4 TIPS CHỌN ÁO LÓT MẶC ÁO DÀI

4 TIPS CHỌN ÁO LÓT MẶC ÁO DÀI

Đối với bất kì trang phục nào thì áo lót cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, nếu phù hợp sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng, khoe ra đường cong quyến rũ của cơ thể, tuy nhiên nếu chọn sai thì áo lót cũng có thể là thủ phạm khiến chị em trở nên kém duyên và phản cảm. Đặc biệt, với một trang phục mang đậm tính truyền thống như áo dài thì việc chọn nội y mặc kèm càng quan trọng hơn bởi chỉ một chút “sai lầm” thôi cũng có thể đánh mất sự thanh lịch và nữ tính cần có. Áo dài có thiết kế nửa thân trên bó sát vào cơ thể nên nếu biết tận dụng cơ hội và chọn lựa một chiếc áo ngực mặc cùng phù hợp thì phái đẹp có thể phô diễn tối đa thân hình siêu gợi cảm của mình.

 

Chính vì thế, điều quan trọng hàng đầu đó là chị em cần phải nắm rõ những tip chọn áo lót mặc áo dài phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ cần có cho trang phục. Cùng Seduce tìm hiểu qua nàng nhé.

 

I – CHỌN ÁO PHÙ HỢP VỚI KÍCH CỠ VÀ DÁNG NGỰC

 

Đa số phụ nữ khi chọn áo ngưc thường chỉ chú ý đến kích cỡ mà bỏ qua hình dáng ngực. Tuy nhiên, việc xác định hình dáng bộ ngực sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo ngực phù hợp. Tham khảo thêm tại đây.

 

Chị em cần đo size ngực của mình thật chuẩn xác để chọn được áo lót vừa với cơ thể, tránh việc mặc áo quá chật sẽ khiến vùng ngực và lưng thắt chặt, gây ra những khoảng lồi lõm khá kém duyên. Trong khi đó, áo lót có phần cup ngực quá rộng lại là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đường viền nội y in hằn trên áo.

 

Một lưu ý nữa trong việc chọn áo lót mặc với áo dài đó là hạn chế không lựa chọn áo ngực nửa quả mà thay vào đó cần chọn kiểu dáng có phần cup áo ôm trọn vào bầu ngực.

Chiếc áo Full cup là lựa chọn an toàn khi mặc áo dài

 

II – NÊN CHỌN ÁO LÓT CÚP TRƠN HOẶC HOẠ TIẾT CHÌM

 

nhiều chất liệu để may áo dài, tuy nhiên để tạo độ , thông thường người ta chọn các chất liệu nhẹ và có độ  giãn thích hợp như luạ. Điệu đà hơn và tạo nét ẩn hiện khi di chuyển, các chất liệu như phi bóng, gấm, tơ tằm và mốt nhất những năm gần đây là ren hay điêm chút voan, vải đính kim sa…

 

Đối với những mẫu áo dài may bằng chất liệu vải gấm hoặc vải dày dặn, bạn hoàn toàn có thể thoải mái khi chọn lựa sản phẩm lót bên trong có màu, có hoa văn sặc sỡ. Tuy nhiên, nếu áo dài được may bằng lụa, satin hoặc voan mỏng, phần hoạ tiết sẽ gây mất thẩm mỹ, ren trang trí này sẽ cộm trên mặt áo dài khiến vòng một không bằng phẳng, kém duyên.

Một chiếc áo lót trơn cơ bản hoặc với hoạ tiết chìm cũng là sự lựa chọn tối ưu cho nàng để đảm bảo mặc lên không bị lộ liễu.

 

III– CHỌN ÁO NGỰC CÓ HỖ TRỢ NÂNG ĐỠ VÀ GOM NGỰC

 

Áo dài luôn được may theo theo dạng ôm sát cơ thể để khoe ra các đường nét cơ thể. Vì thế khi chọn áo ngực cho áo dài, nàng nên chọn áo có gọng để hỗ trợ nâng đỡ. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào kích thước và dáng ngưc, nàng có thể chọn áo mút mỏng, mút vừa hoặc mút dày để nâng và gom ngực hơn.

 

Nàng có ngực nhỏ cũng đừng vội bỏ qua bí kíp chọn áo ngực phù hợp cho vòng một khiêm tốn tại đây.

Áo có gọng và mút vừa giúp nâng đỡ và gom gọn vòng một.

 

IV – CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP

 

Khá giống với việc chọn áo lót khi mặc váy cưới, áo ngực mặc áo dài nên có trùng màu để phối hợp đồng điệu và tăng sự nhã nhặn cho trang phục. Trong khi đó, sản phẩm quá sặc sỡ chỉ làm vòng một trở nên lộ liễu và lòe loẹt. Ngoài ra, đối với những mẫu áo dài có nhiều màu sắc, nên chọn áo lót trùng với màu chủ đạo. Trong trường hợp này, các màu da, da hồng, trắng sẽ phù hợp vì chúng thích ứng với hầu hết các màu.

Các màu da, da hồng, trắng sẽ phù hợp vì chúng thích ứng với hầu hết các màu.

 

Một lưu ý nữa khi chọn đồ lót mặc áo dài đó là quần lót đi kèm

  • Chọn màu sắc phù hợp với màu chủ đạo của quần. Cũng như áo lót, các màu trắng, da, da hồng sẽ có độ an toàn cao hơn khi chọn lựa
  • Chất liệu may quần áo dài là phi bóng nên quần lót mặc bên trong cũng cần trơn, mịn. Hãy tránh xa những dạng quần ren hoặc có hoa văn in hằn bởi chúng sẽ khiến bạn trông thật kém duyên.
  • Ngoài ra, cũng giống như áo ngực thì quần lót cũng không nên chọn loại quá bó nếu như bạn không muốn những vùng mỡ ở mông, đùi bị in hằn lên trang phục. Một chiếc quần lót không đường may, vừa vặn và ôm sát vào cơ thể là lựa chọn tinh tế nhất giúp bạn duyên dáng và thanh lịch hơn trong tà áo dài.

Quần lót không đường may, vừa vặn và ôm sát vào cơ thể là lựa chọn tinh tế

 

Hi vọng rằng, với những bí quyết chọn áo lót mặc áo dài trên đây, chị em sẽ có thêm nhiều tips nhỏ để tìm cho bản thân những kiểu đồ lót phù hợp, vừa tôn dáng lại vừa thể hiện sự tinh tế, thanh lịch.

 

Seduce Team

Nguồn: Internet

 

Bài sau →